Dịch vụ làm đám tang cho búp bê tình dục ở Nhật Bản

Dịch vụ làm đám tang cho búp bê tình dục ở Nhật Bản

Dịch vụ làm đám tang cho búp bê tình dục ở Nhật Bản

Đóng

Hotline: 0989944647

0
Dịch vụ làm đám tang cho búp bê tình dục ở Nhật Bản

Nhiều chủ sở hữu coi những mô hình silicon này như thành viên trong gia đình. Hơn nữa, họ không muốn vứt chúng vào thùng rác vì sợ có người phát hiện ra sở thích xấu hổ đó.

Leiya Arata (30 tuổi) là nhà sáng lập dịch vụ mai táng búp bê tình dục ở Osaka (Nhật Bản).

Với khoảng 800 USD, khách hàng có thể mặc trang phục mai táng cho búp bê, đặt chúng vào quan tài và trang trí vòng hoa. Chủ trì của những tang lễ này là Lay Kato, một nhà sư từng là nữ diễn viên.

dam tang bup be tinh duc anh 1

Lay Kato hành lễ trong một đám tang cho búp bê tình dục. Ảnh: EPA.

Đám tang cũng rất chỉn chu với nến, hoa, đoàn người đưa tiễn.

“Nhiều chủ sở hữu không muốn đối xử với những ‘cô gái’ hết hạn sử dụng này như đồ bỏ đi. Hơn nữa, họ cảm thấy xấu hổ nếu có ai đó phát hiện ra búp bê tình dục trong thùng rác”, Arata nói.

Trên thực tế, những búp bê tình dục ở xứ sở hoa anh đào chân thực đến mức không ít người nhầm với xác chết thật khi thấy chúng bị vứt ngoài đường.

dam tang bup be tinh duc anh 2

Một búp bê tình dục được đặt trong quan tài. Ảnh: EPA.

Trên thực tế, ngày càng nhiều đàn ông Nhật lựa chọn hẹn hò với búp bê thay vì con người và gắn bó với chúng như bạn đời thực sự.

Mặc dù đã lập gia đình và có con cái, Senji Nakajima vẫn cảm thấy say mê "cô người yêu" bằng silicon có tên Saori của mình ở độ tuổi 65. Người đàn ông này thường cảm thấy xúc động mỗi khi trở về nhà với búp bê tình dục.

"Đối với tôi, Saori không chỉ là búp bê. Cô ấy cần giúp đỡ nhiều trong cuộc sống, nhưng vẫn là người bạn hoàn hảo đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc quý giá và mang đến niềm vui cho tôi", Nakajima nói.

Ông cho biết mình thích dành thời gian với búp bê tình dục hơn và sẽ không bao giờ hẹn hò với con người nữa. Tuy nhiên, sở thích này đã chia rẽ gia đình Nakajima. Ông bị vợ cấm cửa và chỉ một người con chấp nhận thú vui mới của bố.

dam tang bup be tinh duc anh 3

Senji Nakajima và búp bê Saori của ông. Ảnh: The Washington Post.

Khoảng 2.000 búp bê tình dục được bán ra tại xứ sở hoa anh đào mỗi năm với mức giá từ 6.000 USD trở lên. Chúng có hình dạng giống hệt con người, như ngón tay điều chỉnh được, đầu và bộ phận sinh dục có thể tháo rời.

"Công nghệ đã tiến một chặng đường dài kể từ những con búp bê bơm hơi xấu xí vào những năm 1970. Giờ chúng trông rất thật và có thể khiến bạn cảm thấy như chạm vào da người. Ngày càng nhiều nam giới mua chúng vì họ cảm thấy có thể giao tiếp với búp bê", một chuyên gia nói AFP.

Những người đàn ông thương yêu búp bê hơn việc xây dựng mối quan hệ với con người thật còn được gọi là "động vật ăn cỏ". Nhóm này đang ngày càng tăng lên trong bối cảnh Nhật Bản vật lộn với tỷ lệ sinh giảm mạnh.

Tính đến năm 2019, xứ sở hoa anh đào đã có tỷ lệ sinh giảm 11 năm liên tiếp. Số ca sinh vào năm ngoái là 860.000 ca - lần đầu tiên nằm dưới mốc 900.000 ca kể từ khi số liệu được theo dõi.

Đồng thời, tỷ lệ sinh của Nhật Bản đã giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 12 năm qua, chỉ đạt 1,36 vào năm 2019. Một quan chức của Bộ Y tế nước này cảnh báo con số sẽ còn thấp hơn trong năm nay và các năm tiếp theo.

Sản phẩm đã xem

Nhập Khẩu Chính Hãng

Nhập Khẩu Chính Hãng

Hoàn Tiền Nếu Hàng Sai

Hoàn Tiền Nếu Hàng Sai

Giao Hàng Cấp Tốc

Giao Hàng Cấp Tốc

Free Ship Trên 500k

Free Ship Trên 500k

Bảo Mật-Tế Nhị

Bảo Mật-Tế Nhị

Nhận Hàng Thanh Toán

Nhận Hàng Thanh Toán

Xem Hàng Đúng Trả Tiền

Xem Hàng Đúng Trả Tiền

Bảo Hành 1 Năm

Bảo Hành 1 Năm

Copyrights © 2018 Shop Bao Cao Su , Đồ Chơi Tình Dục , Chuoi18.com. All rights reserved.
0
Zalo Facebook Viber WhatsApps Điện Thoại Bản đồ